Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Giới Thiệu-Vách ngăn HT

Chúng Tôi Là: Vách Ngăn HT
Vách ngăn HT
Hình ảnh thi công của vách ngăn HT

Lời đầu tiên vách ngăn di HT xin gửi lời chúc sức khỏe và may mắn đến với quý khách hàng! Chúng tôi hoạt động ở hai lĩnh vực chính là vách ngăn và sản xuất phụ kiện vách ngăn di động. Tuy tuổi đời công ty còn khá non trẻ,nhưng chúng tôi có đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất vách ngăn. Vốn lớn nhất của chúng tôi là kinh nghiệm và nhiệt huyết của cán bộ công nhân viên nên chúng tôi tin chắc chúng tôi có thể làm hài long yêu cầu của quý khách. Lợi thế của công ty: Lợi thế lớn nhất của vách ngăn HT chính là giá sản phẩm cạnh tranh. Do công ty hoạt động trên cả hai lĩnh vực là sản xuất phụ kiện và vách ngăn di động thành phẩm nên trên 90% kết cấu sản phẩm là do công ty tự sản xuất. Không phải phụ thuộc vào nguồn phụ kiện của những công ty vệ tinh nên chúng tôi luôn chủ động trong việc sản xuất và giá thành của sản phẩm. Vì vậy quý khách đừng quá bất ngờ về giá thành của vách ngăn HT. Lợi thế thứ hai chắc chắn là con người. Công nhân viên của chúng tôi đều những người trẻ nhưng có nhiều năm tham gia sản xuất ở những công ty vách ngăn khác. Nhiều nhân viên của những công ty vách ngăn “về chung một nhà” chúng tôi sẽ có nguồn ý tưởng và kinh nghiệm cực lớn. Từ những lợi thế đó,chúng tôi sẽ cố gắng phát huy để hài long quý khách hàng.Rất mong được hợp tác với các đối tác lâu dài. 
 Chân thành cảm ơn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Fanpage

VIDEO THI CÔNG 3D

Sơ Đồ Đường Đi

CN Vách Ngăn HT Nha Trang