Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Dự án thi công vách ngăn vệ sinh nha trang tháng 8

Nha Trang hiện tại là một trong những nơi được khách du lịch ở trên thế giới ghé tham quan du lịch mỗi năm một nhiều do thị trường ngày mở rộng nên nhu cầu nâng cao đời sống cần được cải thiện, cuộc sống nâng cao trước khi có vách ngăn vệ sinh  thì chỉ có xây tường, hiện nay nhu cầu tham quan du lịch mở rộng, nhiều khách du lịch biết đến nên thị trường vách ngăn vệ sinh hay vách ngăn compact được sữ dụng rộng rãi nhằm nâng cao mức sống cũng như kiến trúc đẹp và chống thấm tuyệt với của nó.

vách ngăn vệ sinh nha trang
Vách ngăn vệ sinh dự án nha trang
Khi khách hàng đến công ty để hỏi và tham khảo giá cũng như tham khảo mẫu mã, khách hàng rất thích mô hình vách ngăn vệ sinh mới rất tiện lợi, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí nên được vách ngăn vệ sinh HT tư vấn khách hàng chuyển qua dung thử và đến nay đã tin dùng vách ngăn vệ sinh thay cho xây tường bằng bê tong như trước kia. khi vách ngăn vệ sinh HT ra nha trang để đo mặt bằng chi tiết và chốt kích thước với khách hàng để tiến hành thi công 300m cho anh Quang.
 
Để kịp đáp ứng được công trình đang cần những kỹ thuật có tay nghề cao cùng với đó là trình độ thẩm mỹ tuyệt vời nên kỹ thuật của vách ngăn HT đã được anh quang ưu tiên sắp xếp và đài thọ chi phi đi lại bằng máy bay ra nha trang.
công ty thi công cũng như làm việc với anh nhiệt tình nên được anh rất quý trọng, vách ngăn ht làm việc luôn nghiêm túc, đặt cao mong muốn khách hàng lên trên, luôn thi công bằng những chất liệu tốt nhất, nguồn nguyên liệu phụ kiện nhập 100% inox304 vì môi trường nha trang luôn tiếp xúc với nước biển, muối cũng như chất axit nên dùng inox304 để chống rỉ sét.
Khi công trình thi công  hoàn tất cũng là lúc có khách hàng của anh quang thấy đội kỹ thuật của vach ngan ve sinh ht làm đẹp sạch sẽ nên đã hỏi thăm với anh quang và anh đã giới thiệu khách hàng cho vách ngăn vệ sinh HT.
Chân thành cảm ơn anh quang vì đã giới thiệu cho công ty chúng tôi

Để được công ty tư vấn, hỗ trợ mẫu mã
vach ngan ve sinh vui lòng liên hệ  0903 017 285 hoặc truy cập https://vachnganht.blogspot.com hoặc https://vachnganvesinhht.wordpress.com  để tham khảo mẫu mã.

Quí khách có thể tìm kiếm trên google
vách ngăn vệ sinh
vách ngăn vệ sinh HT
vách ngăn HT
vách di động
vách vệ sinh compact
Panel cách nhiệt
vach ngan ve sinh
vach ngan compact hpl

Thông tin liên hệ của vách ngăn vệ sinh hoặc vách ngăn HT

Trụ Sở TPHCM: 85/2 Cống Lỡ, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0903.017.285

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Fanpage

VIDEO THI CÔNG 3D

Sơ Đồ Đường Đi

CN Vách Ngăn HT Nha Trang